Lễ hội moto lớn nhất Việt Nam sắp khai mạt vào tháng 7

Vietnam Motorbike Festival - lễ hội mô tô đình đám sắp diễn ra lần 2 tại TP.HCM hứa hẹn nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các tín đồ mô tô tại Việt Nam.



Phần lớn các thương hiệu xe nổi tiếng từng tham dự Vietnam Motorbike Festival năm trước sẽ chọn sự kiện này để giới thiệu những mẫu xe “đỉnh” nhất của mình. Đó là những cái tên như Benelli, Ducati, KTM, Visitor Motorcycle...
Theo Ban tổ chức, đáng mong đợi nhất là tại Dạ tiệc tốc độ (launching party), khán giả sẽ được chứng kiến một mẫu xe trong mơ Desmosedici GP14. Đây là mẫu đang được đội đua danh tiếng Ducati Team sử dụng để tranh tài tại MotoGP 2014.
Với chủ đề A range of emotion, passion and expression, Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ trình diễn những mẫu xe được thiết kế độc đáo, phá cách của những trung tâm trang trí, độ xe trong và ngoài nước.


Tâm điểm của lễ hội là chương trình gymkhana stunt đầy độc đáo. Năm nay, ngoài gương mặt quen thuộc Thaistunter đến từ Thái Lan, chương trình biểu diễn mô tô nghệ thuật của Vietnam Motorbike Festival dự kiến sẽ có mặt đội stunt hàng đầu châu Á: GHOSTRYDER đến từ Ấn Độ. Đây là đội stunt duy nhất được mời đồng hành cùng Stunter 13 trong khuôn khổ đại nhạc hội MTV Xtreme 2014.
Cuộc thi Trang trí xe đẹp (Arts of speed) dự kiến sẽ quy tụ nhiều mẫu xe được xem là nghệ thuật tốc độ tham gia tranh tài. Đây là những mẫu xe được những hội nhóm airbrush khoác áo mới đầy ấm tượng qua việc thay đổi tem nhãn và đồ họa (graphic design), phụ kiện...
Một trong những nét độc đáo khác là chương trình lễ hội đường phố đầy màu sắc carnaval là những hoạt động gameshow dành riêng cho giới biker với cuộc thi tham gia bình chọn Xe của năm (Bike of The Year)... Các chương trình Thử thách cùng xe (Bike Games Challenge) sẽ là sân chơi đầy lý thu cho các hội nhóm chơi xe.


Vietnam Motorbike Festival 2014 cũng đem đến cho khách tham gia những trải nghiệm đáng nhớ khi được chạy thử hơn 12 mẫu xe của đủ phân khúc, dòng xe... của các hãng xe nổi tiếng.
Một hoạt động đầy ý nghĩa tại Vietnam Motorbike Festival 2014 là chương trình đấu giá xe “độc” (Big Bike Auction). Theo đó, BTC sẽ chọn 01 dòng xe được trang trí ấn tượng bởi những nhân vật nổi tiếng bán đấu giá nhằm gây quỹ ủng hộ các trẻ em nghèo vùng cao – vùng xa ở Tây Bắc.


Vietnam Motorbike Festival 2014 có khu vực riêng biệt để trưng bày những mẫu xe cổ xe cổ (antique bike). Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chơ trời tốc độ sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival 2014 để giới chơi xe trao đổi các phụ tùng, tìm mua các vật dụng liên quan đến xe...


Dự kiến, Việt Nam Motorbike Festival 2014 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 - 27.7.20134 tại TP.HCM.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Put your ad code here