Chuẩn bị lễ hội Mô Tô lớn nhất Việt Nam 2015

Nếu bạn đang tìm kiếm phụ tùng, đang muốn “sắm” những phụ kiện độc đáo để mang trên người hay “độ” thêm vào chiếc môtô của bạn, hãy đến với chợ trời môtô Silk Road Flea Market.
Chợ trời môtô Silk Road Flea Market là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival 2015 sắp diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 11/07 tới.

Chợ trời môtô Silk Road Flea Market hứa hẹn nhiều hoạt động độc đáo


Không chỉ là hoạt động mua bán, trao đổi xe môtô - phụ kiện thông thường, phiên chợ “có một không hai” này còn là điểm đến khá thú vị cho những ai đam mê tốc độ, thích sưu tầm những món “hàng độc”.

Phiên chợ tốc độ duy nhất tại châu Á hấp dẫn khi không bó hẹp trong việc trưng bày các phụ tùng – phụ kiện hoặc xe môtô đã qua sử dụng mà còn là "thiên đường" của hàng phụ kiện hand-made đầy cá tính.

Với những ai đang muốn sưu tầm các món đồ cũ từ bộ tay phanh cho đến mâm xe, đèn pha... của những dòng xe cổ đã từng tồn tại trong một giai đoạn lịch sử nhất định thì chỉ cần ghé bước đến khu vực antique shop (gian hàng đồ cổ) sẽ có cơ hội tìm mua được những món hàng ưng ý.

Đây là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều "món" hàng độc dành cho môtô


Các loại đồ chơi hay trang phục theo phong cách vintage (cổ điển) dành cho những tín đồ café racer sẽ được bày bán khá nhiều trong Silk Road Flea Market. Tại khu chợ, bạn có thể tìm thấy những món phụ kiện độc đáo làm hoàn toàn bằng thủ công để trang trí cho những chiếc bobber nổi loạn, hay cafe racer đầy chất nghệ sĩ...

Không chỉ đơn thuần là một phiên chợ thuần chất bán-buôn, đây còn là một không gian mang đậm phong cách street style. Một cuộc trình diễn nghệ thuật đường phố đầy màu sắc với những vũ điệu flamenco đầy “nóng bỏng” sẽ được giới thiệu trong khuôn viên chợ trời.

Bên cạnh đó, Silk Road Flea Market còn hấp dẫn hơn nhờ các hoạt động giải trí bên lề như trình diễn môtô bay, trình diễn nghệ thuật đường phố, trưng bày xe cổ, bike wash (rửa xe cùng người đẹp)…

“Mong muốn của BTC là đem đến cho khách tham gia những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Với gần 100 gian hàng, chúng tôi sẽ tạo nên một không gian thú vị để níu chân giới biker ”, một đại diện của BTC chợ phiên Silk Road Flea Market cho biết.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Put your ad code here