Đánh giá Iron 883 và Forty-Eight của Harley-Davidson giá tốt chưa từng có

Đánh giá Iron 883 và Forty-Eight của Harley-Davidson giá tốt chưa từng có Hãy cùng với Xemoto.net tìm hiểu về 2 em này lần đầu tiên dân đam mê mô tô và tốc độ tại Việt Nam có những dòng phân khối lớn giá cực tốt này nhé.
"Cặp đôi" Harley-Davidson Sportster có giá "cực tốt" tại Việt Nam

Autopress - Sportster là một trong các dòng xe của Harley-Davidson. Và hãng xe này đã nâng cấp thiết kế cho ra đời những chiếc mô tô Sportster trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính như hai mẫu Forty Eight và Iron 883.


Iron 883

Dòng xe Sportster được giới thiệu vào năm 1957 và là mẫu xe sản xuất liên tục dài nhất trong lịch sử của Harley-Davidson. Harley-Davidson nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm trong dòng Sportster vào năm 2004. Động cơ gắn kết bằng đệm cao su để giảm rung động. Ly hợp giảm 25% lực kéo. Ngoài ra lò xo ly hợp cũng nhẹ hơn.



Sportster Iron 883 dành cho những người có vóc dáng nhỏ. Với trọng lượng nhẹ, yên thấp và hướng về phía trước, tay lái rộng và kéo gần với yên. Hệ thống treo tinh chỉnh để êm ái và dễ kiểm soát hơn. Tất cả những mẫu xe thuộc dòng Sportster đều trang bị hệ thống phun xăng điện tử từ năm 2007.

Forty-Eight



Năm 2010, Harley-Davidson giới thiệu mẫu xe mới XL1200X với tên gọi Forty-Eight. Mang phong cách “Dark” Nightster của dòng Sportster, mẫu xe sở hữu một số thiết kế từ dòng xe cổ điển ra đời năm 1948 như bình xăng hình hạt đậu mang tính biểu tượng, tay lái rộng và hướng về phía trước, vỏ trước có kích thước lớn, yên xe dạng đơn và giảm xóc thấp.



Với hy vọng thay đổi cả một định kiến về độ tuổi thích hợp sử dụng xe mô tô Harley-Davidson, tại đại lý chính hãng Harley-Davidson of Saigon và Harley-Davidson of Hanoi đang đưa ra chính sách trợ giá nhằm hỗ trợ những tín đồ đam mê xe phân khối lớn, đam mê xe Harley-Davidson nhưng chưa có điều kiện sở hữu, chưa có cơ hội trải nghiệm với dòng Sportster trẻ trung và năng động của Harley-Davidson.

Trần Đức (CNOTO)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Put your ad code here