Chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Nữ Biker đang đốt lốp đây

Hình ảnh “một nửa thế giới” cầm lái những chiếc môtô PKL luôn gây ấn tượng mạnh, nhưng họ còn “hot” hơn khi thực hiện những màn “đốt lốp”.


Tại các nước phương Tây và Mỹ, cộng đồng những người điều khiển môtô, xe máy ít hơn rất nhiều so với người đi ôtô. Trong cộng đồng thiểu số đó, những biker nữ còn chiếm số lượng ít hơn.

Mặc dù chiếm thiểu số, nhưng những nữ biker bước vào cuộc chơi môtô cũng nhiệt tình và nghiêm túc không kém nam giới. Họ cũng cầm lái những mẫu PKL mạnh mẽ, tốc độ và luôn trau dồi cho mình những kỹ năng điều khiển xe.

Chính vì vậy, nhiều biker nữ đều là những “tay nài cứng”. Không chỉ lái xe an toàn, họ còn có thể thực hiện những kỹ thuật stunt điêu luyện như nam giới.
a
Trong số đó, “đốt lốp”, hay burnout là một trong những kỹ thuật biểu diễn được nhiều biker nữ biết tới nhất.

Về cơ bản, “đốt lốp” là hình thức để bánh xe phía sau quay ở số vòng tua cao trên mặt đường trong khi xe đang đứng yên, khiến lốp ma sát sinh nhiệt làm cháy lớp cao su ngoài, tạo ra những màn khói dày đặc.

Kỹ thuật burnout khá đơn giản khi tất cả những gì mà các biker cần làm đó là giữ chặt phanh trước với hai chân chống giữ xe chắc chắn, vào số, nhả côn và để ga lớn.

Cao cấp hơn burnout là kỹ thuật powerskid. Cũng nhằm mục đích tạo ra khói bằng bánh sau nhưng khác với burnout, xe vẫn di chuyển khi “đốt lốp”.

So với burnout, powerskid khó thực hiện hơn nhiều khi đòi hỏi biker phải phối hợp nhịp nhàng giữa phanh, côn và ga.

Mặc dù khó hơn, nhưng nhiều biker nữ vẫn có thể thực hiện những pha powerskid đẹp mắt.
a

Những biker nữ thực hiện các màn burnout, powerskid luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình tại các lễ hội xe lớn.


Và so với thế giới, Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Các nữ bikers trên khắp dải đất hình chữ S với những kỹ năng như; burnout, powerskid… cũng không hề kém cạnh gì.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Put your ad code here