Các mẫu xe 2018 mới của Harley-Davidson sẽ được trình diễn tại AIMExpo 2017



Các mẫu xe 2018 mới của Harley-Davidson sẽ được trình diễn tại AIMExpo 2017

Harley-Davidson đã thông báo về sự hiện diện của thương hiệu tại Triển lãm Xe máy quốc tế Hoa Kỳ 2017 được tổ chức bởi Nationwide (AIMExpo). Tại đây, Harley-Davidson sẽ giới thiệu các mẫu xe 2018 của mình.

Đại diện cho ngành công nghiệp xe máy hàng năm, AIMExpo là địa điểm lý tưởng để hãng sản xuất xe motor đến từ Milwaukee trưng bày và giới thiệu các mẫu xe 2018, cũng như chia sẻ về tầm nhìn của Harley-Davidson để tạo ra thế hệ tiếp theo của các mẫu xe.




Giám đốc Marketing của Harley-Davidson Mỹ, ông Anoop Prakash chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn giới thiệu cho các khách hàng mới và cả những người đã dày dặn kinh nghiệm, một cơ hội để lái thử dòng xe 2018 đầy thú vị của chúng tôi tại Columbus, Ohio, với mục tiêu thu hút thêm nhiều khách hàng trên toàn nước Mỹ."

Gần đây, Harley-Davidson đã tiết lộ các mục tiêu dài hạn bao gồm kết nạp thêm 2 triệu khách hàng mới trong 10 năm tới tại Hoa Kỳ, và tung ra 100 mẫu xe motor mới trong khoảng thời gian từ bây giờ đến năm 2027

Mike Webster, Phó Giám đốc Bộ phận Truyền thông, sự kiện MIC chia sẻ: "Sự bổ sung nhãn hiệu Harley-Davidson Mỹ đã hoàn thành giai đoạn lớn mà AIMExpo được tổ chức bởi Nationwide đại diện cho ngành công nghiệp Mỹ trong thiết lập toàn cầu

Lịch sử và sự đổi mới của xe cơ giới ở Mỹ sẽ được đại diện với Harley-Davidson trong tháng Chín năm nay tại Columbus. Harley-Davidson là thương hiệu nội địa lâu đời nhất của M


Chúng tôi thực sự vui mừng khi được tôn vinh quá khứ của thương hiệu, đồng thời vẫn hướng về tương lai bằng cách đưa hai mẫu xe năm 2018 lên sàn diễn tại AIMExpo 2017."



Harley-Davidson cũng sẽ cung cấp những sự kiện lái xe trình diễn tương tác cùng với phần Jumpstart Rider Experience dành cho những người tham dự AIMExpo. AIMExpo kết hợp một chiếc xe máy của Harley-Davidson và một giá đỡ cố định được thiết kế đặc biệt để chào đón những tay lái lần đầu tiên đến với thế giới xe motor.


Cùng với Harley-Davidson, có tới 41% các đại lý xe motor và 50% số dân Mỹ sống trong phạm vi bán kính khoảng 804km với AIMExpo sẽ tham gia sự kiện này (diễn ra ở địa điểm mới trong thành phố Columbus)


Vị trí trung tâm và dễ dàng tiếp cận sẽ cung cấp cho tất cả những người tham dự có cơ hội hòa mình vào không khí của ngành công nghiệp xe máy với những chiếc xe mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chương trình này sẽ được diễn ra từ ngày 21 - 24 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị Greater Columbus ở Ohio.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Put your ad code here