Phoenix R125 côn tay giá tốt cho những ai đam mê kiểu dáng đẹp

3. Phoenix R125 côn tay




- Phoenix R125 - Giá đề xuất: 52,5 triệu đồng
- Kiểu dáng: Thể thao, gần với các dòng môtô phân khối lớn
- Động cơ: 125cc
Ước mơ sở hữu một chiếc xe có dáng thể thao của nhiều bạn trẻ đã dần trở thành hiện thực khi dòng xe Phoenix được tung ra thị trường. Đây là dòng sản phẩm mang nhiều dấu ấn của bàn tay người Việt với giá bán rẻ…

- Thương hiệu xe phân khối lớn Visitor đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe thể thao mang tên Phoenix R125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD. Với ba phiên bản: R152, R175 và R250, mẫu xe có kiểu dáng đậm chất sportbike này không giấu tham vọng sẽ chinh phục được giới trẻ thích thể hiện cá tính.

Trong ba phiên bản Phoenix được Motorrock tung ra thị trường, phiên bản Phoenix R125 thu hút được sự quan tâm khá lớn. Lí do là dòng xe này rẻ ngang bằng một chiếc xe số thông thường. Ngay cả với dòng xe Rebel USA Notus RC125, dòng xe được xếp vào hạng mô tô giá rẻ dành cho giới trẻ, cũng có giá bán cao hơn Phoenix R125.

Phoenix R125 được sản xuất dựa trên platform của dòng xe Genata RC125 của Genata Motor với những đường nét thiết kế đặc trưng ở các dòng xe thể thao.
Nếu bắt gặp khi xe băng lướt trên đường, bạn rất dễ bị thuyết phục bởi dáng vẻ của xe dù quan sát kỹ một số chi tiết có phần chưa tinh xảo như các mẫu xe có xuất xứ từ những đất nước sản xuất xe mô tô hàng đầu thế giới: Honda, Yamaha, Ducati… Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 125cc có tỉ số nén 9.2:1 với mô-men xoắn cực đại 10,3Nm/7.500 vòng/phút.

Với việc ra mắt Phoenix R125, Visitor đã phần nào giải tỏa được cơn khát về các dòng xe thể thao của giới trẻ. Nếu phải móc hầu bao đến hơn 120 triệu để sở hữu chiếc xe thể thao trẻ trung như Honda CBR125R thì chỉ mất 52,5 triệu đồng là có thể mua được một chiếc Phoenix R125 xem ra không quá sức với nhiều người. Đó là lợi thế về giá mà khó có dòng mô tô nào cùng phân khúc với R125 có được.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Put your ad code here