Chiêm ngưỡng chiếc xe máy điện Zero DS ZF6.5 với công suất 34 mã lực

Thị trường xe máy điện ngày càng phát triển. Vừa về công năng cũng như khả năng thân thiện với môi trường. Nhiều hãng xe đã cho ra những chiếc "moto" điện với thiết kế cool ngầu, tốc độ. Trong đó có Zero Motorcycles với dòng xe Zero DS ZF6.5.

Xe máy điện Zero DS ZF6.5

Chiếc DS 6.5 với mỗi lần sạc đầy, chiếc xe này có thể đi được khoảng xấp xỉ 120km. Ngoài ra chiếc xe này còn có thể sạc đầy từ khi cạn bình chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ với nguồn điện dân dụng 220-250V - đây thực sự là một thông số vô cùng ấn tượng.
 xe máy điện Zero DS ZF.6
 Xe máy điện Zero DS ZF.6 
Với động cơ điện sản sinh công suất 34 mã lực tương đương 1 chiếc xe 300cc, Zero DS6.5 có thể đạt tốc độ tối đa gần 160k/h.
Zero DS ZF.6
Zero DS ZF.6
DS 6.5 có thiết kế gầm cao, máy thoáng, không có nhiều điều đặc biệt trong thiết kế này nhưng sự thoải mái và dễ điều khiển là điều được khẳng định chắc chắn cho bất kỳ ai nhìn thấy nó. 
Chiếc xe nhìn giống một chiếc naked thông thường nhưng không có hộp số, không có ống xả nhưng vẫn có thiết kế bình xăng như những chiếc xe truyền thống khác. Và khu vực bình xăng này sẽ là một ngăn chứa đồ tiện lợi giúp bạn có thể để ví, điện thoại, chai nước,…
Zero DS ZF6.5
Zero DS ZF6.5

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post

Put your ad code here